Sunday, September 2, 2012

FROM THE START

isa ako sa pinakamaswerteng babae sa buong mundo.daig ko pa ang nanalo sa LOTTO...BAKKIITTT??? kasi nakatagpo ako ng isang aswa na MABAIT,RESPONSABLE,MAPAGMAHAL at GWAPO hehehe
ngaung september 12 mag 10years na kaming magkasama. since 4rth year high school bago kami gumradweyt nagsasama na kami at preggy na ako sa pnaganay ko. pero syempre nung una dahil bagong mag aswa pa lang kami at bata pa kami pareho..andyan ang barkada,babae at bisyo..madalas kami magaway pero cmula ng nakilala nmin ang pananampalataya sa JESURON CONSAGRADO na isinugo ng diyos nagbago ang buhay namin at mga pananaw. lalo na ang aking aswa simula ng nag barko sya naging responsable na sya at hindi n nagbabarkada at bisyo. matapos ang mga pagsubok na iyon sa buhay nmin n nalagpasan namin matatawag ko na isa na kaming MASAYANG PAMILYA at PERPEKTONG PAMILYA. sa araw araw na nagpapasalamat ako sa DIYOS dahil sya ang naging aswa ko


my husband and me

our happy and perfect family

No comments:

Post a Comment